ผู้ปกครองจวกเละ รายการทีวีสอนเด็กใช้ถุงยางอนามัยทำอาหาร


 ผู้ปกครองผงะ รายการทีวีเด็กประเทศสวีเดน สาธิตวิธีการยัดไส้อาหารใส่ถุงยางอนามัย แทนการใช้กระเพาะแกะ ในการทำเมนูแฮกกิส อาหารพื้นเมืองของสกอตแลนต์

          รายการทีวีสำหรับเด็กรายการหนึ่งที่เกี่ยวกับการสอนทำอาหารของประเทศสวีเดน มีการนำเสนอที่ไม่เหมาะสมเอามาก ๆ จนคนดูถึงกับร้องยี้ เมื่อหุ่นตัวการ์ตูนที่ทำหน้าที่เป็นเชฟ นำส่วนผสมของอาหารที่ปรุงแล้วไปยัดใส้ใส่ในถุงยางอนามัย เพื่อทำเมนูที่ชื่อว่า แฮกกิส

          สำหรับ แฮกกิส (haggis) หรือ กระเพาะแกะยัดไส้เครื่องในแกะ เป็นอาหารพื้นเมืองประจำชาติสกอตแลนต์ โดยตามปกติแล้วจะทำจากการนำวัตถุดิบอย่าง เครื่องในแกะ หัวหอม ข้าวโอ๊ต และเครื่องเทศ มาผสมกันก่อนจะยัดเข้าไปใส่ในกระเพาะแกะ


  รายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า คนพากย์ตัวการ์ตูนเชฟในรายการสอนเด็กทำอาหารสุดเสื่อมนี้ ได้บอกว่า หากไม่มีกระเพาะแกะ ก็สามารถใช่ถุงยางอนามัยแทนได้ โดยพูดผ่านตัวการ์ตูนเชฟว่า "เห็นคุณยายพกไว้ในกระเป๋าบ่อย ๆ น่าจะใช้แทนกันได้นะ" ก่อนจะหยิบส่วนผสมยัดใส่ไปในถุงยางอนามัยที่ถืออยู่ในมือ


 หลังจากรายการออกอากาศไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาผู้ปกครองของเด็ก ๆ ที่ร่วมชมเป็นอย่างมาก ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงว่า สำหรับเด็กมันไม่ตลกเลย เพราะเด็กก็สังเกตเห็นความผิดปกติ และถามด้วยความสงสัยอยากรู้ โดยตำหนิว่า "พวกคุณทำอะไรกันอยู่ !?? มันน่ารังเกียจและน่าขยะแขยงมาก ไม่มีจรรยาบรรณและไม่เหมาะสมอย่างแรง"


ภาพจาก Gotcha News
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét